Chữ ký số vina giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Đại lý chữ ký số vina chuyên cung cấp các loại chữ ký số, chữ ký số vina giá rẻ, uy tín nhất hiện nay, click để biết thêm chi tiết…

chữ ký số vina

Chữ ký số Vina giá rẻ là một dạng chữ ký điện tử được tạo thành từ các chuỗi mã điện tử, chúng có khả năng giúp cho người dùng có thể dễ dàng xác định được chính xác nguồn gốc của thông tin và chống lại được tình trạng ăn cắp thông tin đang phát triển mạnh trên toàn thế giới. Chữ ký số Vina là chữ ký số được cung cấp bởi chính thức bởi nhà cung cấp dịch vụ Vina ca, một thương hiệu viễn thông nổi tiếng quen thuộc trên thị trường Việt Nam.

chữ ký số vina
chữ ký số vina giá rẻ

Tại sao nên sử dụng chữ ký số Vina giá rẻ?

Chữ ký số Vina là chữ ký số có chi phí rẻ nhất và hấp dẫn nhất hiện nay, và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt kéo dài dành cho hầu hết mọi đối tượng, nếu như bạn đang tìm kiếm chữ ký số tốt nhất dành cho doanh nghiệp của mình thì tin chắc rằng đây sẽ là dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Được sự cho phép chính thức từ bộ TT&TT chữ ký số Vina đã ra đời và mang đến cho người dùng nhiều tiện ích đáng kể. Chữ ký số này cũng được chính thức chấp nhận về mặt xác thực pháp lý vì thế bạn có thể sử dụng nó như một công cụ hiệu quả để có thể quản lý tốt các tác nghiệp văn phòng. Nếu như trước đây chúng ta phải soạn thảo các văn bản sau đó in ra xin chữ ký dấu mộc của các trưởng phòng ban hay giám đốc thì giờ đây chúng ta có thể sử dụng ngay chính văn bản điện tử đã soan thảo đó và ký trực tiếp chữ ký số vào đó. Các văn bản này và các văn bản giấy đều như nhau do đó bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho việc chờ đợi cũng không cần phải lo lắng mỗi khi sếp có việc phải ra ngoài và không có tại văn phòng. Chữ ký số Vina sẽ giúp cho công việc của bạn liên tục và không bị gián đoạn, mọi việc sẽ được thực hiện ngay tại văn phòng mà không cần phải ra ngoài.

Bảng giá chữ ký số vina ca

Bảng giá đăng ký mới Chữ ký số Vina CA dành cho Doanh nghiệp.

Bảng giá đăng ký mới Chữ ký số Vina CA dành cho Doanh nghiệp.

Bảng giá gia hạn Chữ ký số Vina CA dành cho Doanh nghiệp.

Bảng giá gia hạn Chữ ký số Vina CA dành cho Doanh nghiệp.

Bảng giá Chữ ký số Vina CA dành cho Doanh nghiệp chuyển đổi nhà cung cấp.

Bảng giá Chữ ký số Vina CA dành cho Doanh nghiệp chuyển đổi nhà cung cấp.

Khuyến mãi gia hạn chữ ký số Vina giá rẻ.

-Gia hạn 01 năm sử dụng dịch vụ: tặng thêm 04 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ, chi phí 990.000 giảm 160.000 còn 830.000.

-Gia hạn 02 năm sử dụng dịch vụ: tặng thêm 08 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ, chi phí 1.683.000 giảm 393.000 còn 1.290.000.

-Gia hạn 03 năm sử dụng dịch vụ: tặng thêm 12 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ, chi phí 1.881.000 giảm 511.000 còn 1.370.000.

Các ứng dụng phổ biến của chữ ký số Vina ca.

-Khai báo thuế điện tử.

-Khai báo thủ tục hải quan điện tử.

-Khai báo ibhxh.

-Ký kết gửi các văn bản hợp đồng quan trọng.

Video Hướng dẫn kê khai thuế qua mạng với chữ ký số Vina CA.

Thông tin liên lạc.

Qúy khách hàng và doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký chữ ký số Vina Ca xin vui lòng gọi qua số: 0985.591.465.

Web: http://chukysovina.vn

7 bình luận về “Chữ ký số vina giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh”

Bình luận về bài viết này