Đăng ký chữ ký số là gì? và đăng ký chữ ký số ở đâu giá rẻ?

Bạn đang thắc mắc không biết đăng ký chữ ký số là gì?, hay nên đăng ký chữ ký số ở đâu giá rẻ và uy tín?. Để trả lời những thắc mắc trên đại lý chữ ký số giá rẻ chúng tôi xin gửi đến các bạn một số thông tin bổ ích về dịch vụ chữ ký số, và địa chỉ đăng ký chữ ký số uy tín và chiết khấu tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Đăng ký chữ ký số là gì, đăng ký chữ ký số ở đâu

1. Đăng ký chữ ký số là gì? và có nên đăng ký chữ ký số không?

Chữ ký số chính là một thiết bị điện tử, được sử dụng để thực hiện các giao dịch thông qua mạng như: Ngân hàng điện tử, kê khai thuế, khao báo Hải Quan điện tử, BHXH điện tử, ký hợp đồng qua mạng… nhằm đảm bảo an toàn thông tin, và tính pháp lý cho người sử dụng.
Việc đăng ký chữ ký số chính là đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số một tài khoản chữ ký số riêng biệt, sau khi đăng ký chữ ký số bạn sẽ được cung cấp một thiết bị USB Token, và thiết bị này sẽ có mã Pin, mã Pin này chỉ mình bạn biết, và bạn sẽ sử dụng USB Token(chữ ký số) này để thực hiện các giao dịch qua mạng, ký kết hợp đồng trực tuyến…. nhằm đảm bảo sự an toàn cho dữ liệu và tính pháp lý.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và thường xuyên đi công tác xa, hay bạn thường xuyên thực hiện các giao dịch thông qua mạng, là kế toán của một doanh nghiệp thường xuyên thực hiện việc kê khai thuế, BHXH….. Với các gói dịch vụ chữ ký số hiện nay không quá đắt đỏ, chỉ với khoảng 1,500,000 là bạn đã có thế sử dụng trong vòng 3 năm, bạn có thể gọi đến SĐT:08 38 12 17 19 – 090 23 24 838 để được tư vấn thêm về dịch vụ. Vậy câu trả lời của câu hỏi “có nên đăng ký chữ ký số không?” chính là “Có”, khi đăng ký chữ ký số bạn có thể đảm bảo tính an toàn cho dữ liệu và tiết kiệm thời gian, cũng như chi phí đi lại nhờ những tính năng ưu việt của chữ ký số như: Ký kết văn bản, hợp đồng qua mạng mà vẫn đảm bảo được tính pháp lý, hay có thể ngồi ở văn phòng mà vẫn có thể thực hiện khai báo thuế, BHXH, BHYT….

2. Đăng ký chữ ký số ở đâu giá rẻ và uy tín?

Bạn đang gặp rắc rối trong vấn đề tìm nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số vừa uy tín và giá thành hợp lý. Sau đây đại lý chữ ký số xin giới thiệu tới các bạn các dịch vụ chữ ký số giá rẻ mà chúng tôi cung cấp, với các gói dịch vụ khác nhau, hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi đăng ký chữ ký số ở đâu giá rẻ?

>>Tham khảo: bảng giá chữ ký số Viettel mới nhất 2017

Bảng giá dịch vụ chữ ký số Viettel

Bảng giá dịch vụ chữ ký số Viettel Ca mới nhất

Bảng giá dịch vụ chữ ký số Vina

Bảng giá dịch vụ chữ ký số Vina

Bảng giá dịch vụ chữ ký số FPT

Bảng giá dịch vụ chữ ký số FPT CA

Bảng giá dịch vụ chữ ký số CA2

Bảng giá dịch vụ chữ ký số CA2 mới nhất

Bảng giá dịch vụ chữ ký số VNPT

Bảng giá dịch vụ chữ ký số VNPT

Nếu bạn đã chọn được cho mình gói chữ ký số phù hợp thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây để được giải đáp và đăng ký chữ ký số nhanh nhất và uy tín nhất.

Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số

Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 – 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn.

Bình luận về bài viết này