Chữ ký số FPT giải pháp bảo mật hoàn hảo nhất hiện nay

Khi Internet ngày càng được sử dụng rộng rãi trong quản lý cũng là thời gian mà nhiều nguy cơ bảo mật phát sinh thông tin. Không chỉ làm cho các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều mất mát mà người dùng vẫn phải đối mặt với nhiều vấn đề nhiều vấn đề này. Khi thông tin người dùng bị rò rỉ ra ngoài, có khả năng bạn sẽ có một người nào đó giả danh tính và gửi thông tin số lượng lớn lừa đảo cho các đối tác, người thân và bạn bè. Đây là một điều tai hại, và cách tốt nhất chúng ta có thể tránh được điều đó là đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số FPT CA.

Chữ ký số FPT giải pháp bảo mật hoàn hảo nhất hiện nay.

Không có vấn đề cho dù bạn là một doanh nghiệp hoặc một cá nhân, bạn có thể sử dụng dịch vụ chữ ký số FPT CA để đại diện cho họ. Thay vì phải sử dụng bàn tay của bạn hoàn toàn có thể sử dụng chữ ký số để ký các văn bản hoặc thông tin được gửi như là một nhãn hiệu đăng ký riêng biệt. Chữ ký số là một chuỗi các ký tự đặc biệt giống như một số chứng minh nhân dân. Đặc điểm của chữ ký số là nó không thể là giả mạo hoặc dấu hiệu tương tự được tạo ra để so sánh với chữ ký viết tay cũng nhiều lần an toàn hơn.

Đây là một chữ ký số đặc biệt được sử dụng chủ yếu trong môi trường Internet để bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách giao tiếp văn bản của mình thông qua các phương tiện này thay vì phải đi ra ngoài. Khi thông tin đăng ký tên người dùng và mật khẩu của bạn trên một trang web mua sắm và thanh toán nhập tài khoản của bạn trên trang web này, khi hacker thâm nhập vào một hệ thống có thể dễ dàng biết được thông tin này. Kẻ đó có thể làm cho giao dịch chuyển tiền trái phép từ tài khoản chính của bạn. Tuy nhiên với chữ ký số FPT CA, bạn hoàn toàn có thể tránh điều này. Chỉ người dùng mới có thể trực tiếp ký và mã bí mật chỉ người dùng mới, chữ ký số sẽ được lưu trữ trong một thiết bị USB token. Vì vậy, khi các mã điện tử đã mất sau đó hơn mà không cần chữ ký của bạn để xác nhận giao dịch tại các ngân hàng sẽ không được nhận ra.

Tương tự như vậy, các doanh nghiệp có thể tránh điều này và thêm vào độ tin cậy cho khách hàng doanh nghiệp trong con mắt của các đối tác.

Tham khảo bảng giá chữ ký số FPT CA

Địa chỉ đăng ký dịch vụ chữ ký số FPT CA

Ngoài dịch vụ chữ ký số FPT bạn cũng có thể đăng ký dịch vụ bkav chu ky so tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn hoặc liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:
CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh

Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 08 38 12 17 19 – 090 23 24 838

Email: info@123corp.vn

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline : 090 23 24 838 – 0945 518 538

Email : chukyso.123corp@gmail.com

______________________________________

Hiện dịch vụ chữ ký số Viettel CA giá rẻ đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Đăng ký chữ ký số Viettel sẽ được tặng miễn phí USB Token, và 6 tháng sử dụng dịch vụ miễn phí, ngoài ra chúng tôi còn giảm giá 30% chi phí đăng ký chữ ký số Viettel mọi chi tiết xin vui lòng truy cập địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Bình luận về bài viết này