Đăng ký chữ ký số nên chú ý điều gì?

2 điều cần biết để tránh bị giả mạo Chữ ký số

Giả mạo dịch vụ chữ ký số giá rẻ khiến cho doanh nghiệp bị thiệt hại nặng nề, ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín cũng gần giống các giao dịch làm ăn của đơn vị. Để tránh bị giả mạo dịch vụ chữ ký số, bạn cần lưu ý đến các vấn đề sau.
Hệ thống bảo mật dịch vụ chữ ký số cực kỳ quan trọng, nó quyết định lớn đến việc người dùng chữ ký số giá rẻ của đơn vị bạn. Một chữ ký số giá rẻ bảo mật tốt sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn sau:

+ Mã hóa RSA: công nghệ bảo mật tốt bằng cách tạo ra 2 khóa bảo mật: public key và khóa bí mật. Ngay khi nhận dịch vụ chữ ký số giá rẻ từ nhà mở ra, bạn sẽ được giao 2 khóa bảo mật này đảm bảo chỉ có bạn mới có mật mã mở khóa. Tuy nhiên, nếu nghi ngờ mã khóa dịch vụ chữ ký số bị lộ, bạn nên tiến hành đổi mật khẩu trên hệ thống tiện ích dịch vụ chữ ký số giá rẻ.

2 điều cần biết để tránh bị giả mạo chữ ký số
+ Tính pháp lý của chữ ký số: được Bộ thông tin cậy và truyền thông đảm bảo
+ Tiêu chuẩn bảo mật dịch vụ chữ ký số giá rẻ
+ Tính chống phủ nhận, chống sao chép của chữ ký số: tất cả các dịch vụ chữ ký số giá rẻ đều được trang bị tính năng này nhằm đảm bảo an toàn cho công ty trên môi trường giao dịch thông qua Internet. Khả năng chống sao chép của dịch vụ chữ ký số cực kỳ bảo mật, nó chỉ được lưu trữ duy nhất trên usb token. Thế nên, không ai có thể tác động đến dữ liệu này.

lựa chọn nhà phát triển dịch vụ chữ ký số giá rẻ uy tín

Đại lý cung cấp dịch vụ chữ ký số đóng vai trò quyết định đến chất lượng chữ ký số giá rẻ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đăng ký mới hay gia han chu ky so tại những đại lý cung cấp chữ ký số uy tín này. Đã từng có trường hợp khách hàng bị lừa gạt khi đăng ký dịch vụ chữ ký số với giá đắt đỏ, xong lại nhận được usb token rởm, chữ ký số giá rẻ không dùng được…..
Chưa hết, đã từng có trường hợp nhân viên kế toán không rõ quy cách đăng ký dịch vụ chữ ký số giá rẻ nên đã chọn lựa dịch vụ lấy ngay Chữ ký số của các đại lý “ảo” trên mạng. Hậu quả của việc này là tiền phải trả cho dịch vụ tăng gấp đôi mà dịch vụ chữ ký số lại không biết của đơn vị triển khai nào.
Thế nên, để tránh bị lừa gạt khi đăng ký Chữ ký số, bạn nên lựa đơn vị triển khai dịch vụ chữ ký số giá rẻ uy tín, lâu năm trên thị trường. Nhờ đó, bạn sẽ được tư vấn về quy trình, thủ tục, thời hạn nhận chữ ký số giá rẻ nhanh chóng, dễ dàng với giá cả rẻ.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường dịch vụ chữ ký số, doanh nghiệp 123CORP là đơn vị uy tín nhất được rất nhiều khách hàng tin lựa mua dịch vụ chữ ký số giá rẻ. Để đăng ký Chữ ký số của các nhà mạng, bạn chỉ cần liên hệ với công ty chúng tôi theo hotline: 090 23 24 838 (Mr. Quang).

>Nguồn tham khảo của bài viết:http://chukysogiare.com.vn/tin-tuc/detail/2-dieu-can-biet-de-tranh-bi-gia-mao-chu-ky-so-168.html

Bình luận về bài viết này