Dịch vụ chữ ký số FPT CA có các tính năng gì nổi bật?

Đăng ký chữ ký số có thể được dùng trong các giao dịch thư Online, các e-mail, để đầu tư chứng khoán qua Internet,mua bán hàng qua Internet, chuyển tiền ngân hàng, thanh toán điện tử mà không sợ bị đánh cắp tiền gần như với các tài khoản Master, Visa, Paypal; có thể dùng với các chức năng chính phủ thông qua Internet của các cơ quan nhà nước trong tương lai sẽ làm việc với nhân dân hoàn toàn thông qua Internet và một cửa. Khi người sử dụng chữ ký số cần làm thủ tục hành chính hay một sự xác thực của cơ quan nhà nước thì người dùng chữ ký số chỉ cần ngồi ở nhà kê khai vào mẫu đơn và ký số để gửi là xong.

Chữ ký số FPT CA có những phần mềm gần như thế nào?

Ngoài ra, dịch vụ chữ ký số FPT CA cũng có thể dùng để nộp thuế thông qua mạng, khai báo thuế thông qua Internet , kê khai hải quan và thông quan Online mà không phải làm nhiều thủ tục như: in các tờ khai, đóng dấu đỏ của DN rồi đến cơ quan thuế xếp hàng và ngồi đợi vài tiếng đồng hồ hoặc cả ngày chỉ để nộp tờ kê khai này.
Chữ ký số giúp đỡ cho các đối tác có thể ký hợp đồng hoàn toàn thông qua mạng mà không cần ngồi trực tiếp với nhau, chỉ cần ký vào file hợp đồng và gửi qua e-mail.
Đối với những giao dịch nội bộ của các cơ quan nhà nước hoặc các cơ quan nhà nước với nhau là các giao dịch đặc thù, không được sử dụng hệ thống xác nhận công cộng mà phải sử dụng một hệ thống riêng.

Để sử dụng dịch vụ chữ ký số giá rẻ cần phải đăng ký chứng thư số và cần tạo private key để lưu vào trong PKI Token với nhà mở ra dịch vụ đăng ký mới Dịch vụ chữ ký số FPT. Các chương trình tính năng phải có tiện ích trợ giúp dịch vụ chữ ký số giá rẻ, Việc dùng chữ ký số giá rẻ Này khá đơn giản: Chỉ cần nhấp chuột vào nút lệnh ký số, Cắm thiết bị Token vào cổng USB Máy tính, nhập Mã PIN code của Token, nhấp chuột vào nút lệnh ký.
Thủ tục đăng ký giống như giống với việc đăng ký các dịch vụ viễn thông, tuy nhiên do tính đặc thù pháp lý của dịch vụ chữ ký số giá rẻ, tương đương với chữ ký tay, nên có thể phải cần thêm một số giấy tờ xác nhận nguồn gốc thông tin của doanh nghiệp hay người dùng cá nhân chặt chẽ hơn (ví dụ: bản sao giấy tờ của tổ chức đã được công chứng …).

>Tham khảo thêm bảng giá dịch vụ chu ky so Ca2 giá rẻ với ưu đãi hấp dẫn nhất tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Bình luận về bài viết này